0 - 12,549,000 đ        

Lexus Việt Nam giới thiệu Lexus LX 570 phiên bản mới

(Ngày Nay) - Ra mắt LX 570 phiên bản mới với những tính năng an toàn hàng đầu, ngoại thất sang trọng, đẳng cấp khẳng định bản lĩnh mẫu Lexus SUV hạng sang hàng đầu.

Lexus LX 570 phiên bản 2020.

  •  

Ngày 01/11, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu LX 570 mới với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, khả năng vận hành hứng khởi và công nghệ hàng đầu cùng các dịch vụ đẳng cấp chính hãng. LX 570 không chỉ kế thừa các đặc điểm ưu việt của các phiên bản trước, mà còn sở hữu những tính năng an toàn hàng đầu, công nghệ đỉnh cao, khiến trải nghiệm lái trở nên sắc nét, mượt mà, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình. 

Lexus LX 570  phiên bản 2020 sẽ chính thức có mặt tại hai (02) đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh) kể từ ngày 01/11/2019.

Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như củng cố vị thế dẫn đầu, Lexus ra mắt LX 570 với những cải tiến nhằm nâng cao tính linh hoạt và vận hành đầy hứng khởi. LX mới vẫn kế thừa những đặc điểm ưu việt của thế hệ trước như:

Lexus Việt Nam giới thiệu Lexus LX 570 phiên bản mới  - ảnh 1

Tổng thể thiết kế LX 570 không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Là mẫu xe tiên phong của dòng xe SUV Lexus, thiết kế của LX là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ ngoài “sang trọng mạnh mẽ” và “sự tinh tế hiện đại”. Kiểu dáng khỏe khoắn thể hiện qua vành xe hợp kim nhôm 21-inch mạnh mẽ cùng lưới tản nhiệt hình con suốt. Thiết kế bắt mắt của cụm đèn 3 bóng LED nổi bật giúp dễ dàng nhận diện đặc trưng của dòng xe Lexus. Hình dáng độc đáo của đèn trước tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn vào đường gờ sắc sảo dọc thân xe và đường nóc xe mượt mà, tạo cảm giác chiếc xe như đang chuyển động, cùng với cụm đèn hậu LED phát sáng phía trên cao của cửa sau mang lại cảm giác rộng rãi, đầy quyền lực.

Trải nghiệm về sự sang trọng đỉnh cao đến từ trình độ chế tác tinh xảo với chất liệu da mềm mại, ốp gỗ cao cấp Shimamoku được cắt và đánh bóng từ những bàn tay Takumi bậc thầy, kết hợp với ánh sáng trắng dịu nhẹ tinh tế của đèn LED và hệ thống chiếu sáng xung quanh tích hợp trong cửa xe càng nhấn mạnh sự đẳng cấp của LX.

Không gian nội thất sang trọng của LX570 vẫn đầy tiện nghi và cảm xúc với Hệ thống âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson mang lại trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, với tính năng Bluetooth và chế độ AV trên điện thoại di động hay máy nghe nhạc cầm tay kết hợp với Hệ thống điều hòa Lexus Climate Concierge (LCC) 4 vùng độc lập tích hợp những công nghệ tiên tiến đầu tiên trên thế giới mang tới cho hành khách cảm giác thư giãn, thoái mái trên mọi hành trình.

Lexus Việt Nam giới thiệu Lexus LX 570 phiên bản mới  - ảnh 2

Ngoại thất Lexus LX 570  phiên bản 2020.

Được thiết kế để chinh phục những địa hình thử thách, LX570 mới vẫn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh 4WD mạnh mẽ giúp người lái tự tin vượt qua mọi khó khăn trên những cung đường hiểm trở mà vẫn đem đến sự thoải mái ấn tượng. Nhằm tránh điểm mù và giúp người lái có tầm quan sát địa hình 360° trong phạm vi gần, màn hình đa địa hình hiển thị các góc quan sát khác nhau từ 4 camera đặt quanh xe. Khi người lái gài số thấp, hệ thống điều chỉnh chiều cao chủ động (AHC) sẽ tự động điều chỉnh chiều cao của xe cho phù hợp.

Phiên bản LX 2020 vẫn được trang bị các tính năng hỗ trợ lái và an toàn từ phiên bản trước như: Chế độ lựa chọn đa địa hình, Chế độ hỗ trợ vượt địa hình, Chế độ hỗ trợ vào cua (Turn assist), Tính năng kiểm soát trợ lực lái biến thiên (VFC), 10 túi khí SRS tiêu chuẩn,…

Đặc biệt, đối với LX 570 phiên bản 2020, Lexus đã trang bị thêm những công nghệ an toàn hàng đầu khẳng định vị thế tiên phong của mẫu SUV hạng sang như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (Rear Cross Traffic Alert).

Lexus Việt Nam giới thiệu Lexus LX 570 phiên bản mới  - ảnh 3

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) sử dụng sóng ra-đa phát hiện các phương tiện khác trong vùng hiển thị 3m rộng và 60m dài 2 bên thân xe từ phía sau trong làn đường liền kề mà không nhìn thấy được trong gương chiếu hậu hoặc đang nhanh chóng tiến vào điểm mù.

Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (Rear Cross Traffic Alert) sử dụng radar bước sóng milimet trong cản sau nhằm phát hiện xe trong phạm vi khó quan sát phía sau xe. Khi phát hiện xe đang tiến lại gần, hệ thống sẽ cảnh báo lái xe bằng cách báo hiệu và chỉ dẫn ở gương chiếu hậu liền kề.

Lexus LX 570 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 4 màu nội thất.

Lexus Việt Nam giới thiệu Lexus LX 570 phiên bản mới  - ảnh 4

Nội thất Lexus LX 570 phiên bản 2020.

Khi sở hữu Lexus LX 570 mới, khách hàng sẽ được hưởng: Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu; Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km và những Dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus, bao gồm: Dịch vụ Tài chính Lexus, Dịch vụ Bảo hiểm Lexus, Phụ Tùng và Dầu Động cơ Lexus chính hiệu…

Mẫu xe

Màu sắc

Giá bán

(đã bao gồm thuế VAT)

LX 570 8 chỗ

Động cơ 5.663 cm3 V8, số tự động 8 cấp, bốn bánh chủ động AWD

Nội thất: Kem - Mellow white; Đen – Black; Đỏ - Garnet; Nâu - Sunflear Brown

Ngoại thất: Trắng - Sonic Quartz; Ghi - Mercury Gray Mica; Bạc - Sonic Titanium; Đen – Black; Đen - Starlight black; Nâu - Sleek Ecru Metallic; Xanh - Deep Blue MC.

 

8.340.000.000 VND

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1989, Lexus đã tái định nghĩa những mong đợi của khách hàng về trải nghiệm xe hơi hạng sang đích thực. Bằng sự sáng tạo không ngừng, sự táo bạo và tiên phong trong công nghệ để lan tỏa niềm hứng khởi và truyền cám hứng thay đổi thế giới, Hiện, sau 30 năm, Lexus đã được giới thiệu trên 90 quốc gia/vùng lãnh thổ với 800 đại lý trên toàn cầu. Với sự táo bạo trong thiết kế, tiên phong trong công nghệ hướng tới niềm hứng khởi trong vận hành, cùng việc kế thừa tinh hoa văn hóa Nhật Bản và sự trau chuốt trong từng chi tiết bởi các bậc thầy thủ công Takumi, Lexus đã thực sự chuyển mình để trở thành một thương hiệu phong cách sống hạng sang, đem lại những trải nghiệm tuyêt vời đến từng khách hàng.  

Tiếp nối giá trị đó, sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lexus cũng không ngừng đam mê dẫn đầu trên hành trình tạo lập chất lượng đỉnh cao trong sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm đẳng cấp, kết nối cảm xúc. Lexus Việt Nam đã có 02 đại lý chính hãng bao gồm Lexus Thăng Long (Hà Nội) và Lexus Trung tâm Sài Gòn (Thành phố HCM). Với sản phẩm và dịch vụ sang trọng đẳng cấp cùng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng, Lexus đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của hơn 6000 khách hàng tại Việt Nam. 

Theo  Ngaynay.vn

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm